Tổng tài gây sự công chúa – Chương 1.4

Nguồn: Xanh xanh

Edit: Kún Bee

Chương 1: Gặp được tổng tài [4]

“A…!” Kiệt An chỉ cảm thấy ngón tay mình bỗng rất đau, miệng kêu một tiếng.

“Chết tiệt… Anh đáng bị thế lắm… Thật là ghê tởm chết đi được!” Qua Loa hung hăng trừng mắt mắng anh.

“Cô…!” Kiệt An chưa bao giờ gặp phải loại con gái không biết thân biết phận như cô ta! Cô ta có phải là phụ nữ không vậy? (Không phải người con gái nào cũng đều mong muốn được anh yêu sao? Haha… Còn muốn thế nào? Cô ta nghĩ cô ta đẹp lắm sao? Hứ, chẳng qua cũng chỉ là người xấu nhất mà anh đã từng hôn!)

“Tôi làm sao? Anh không được sự đồng ý của tôi đã hôn tôi… Anh có quyền gì mà xâm phạm tôi như vậy chứ…? Tôi còn chưa kiện anh đâu!” Qua Loa đọc sách không nhiều, nhưng cũng biết lí luận đáo để lắm, ha ha, thực sự là sói đội lốt cừu, nội tâm của cô không hề giống với vẻ bề ngoài đâu!

“Ha ha… Âm Xa, cậu có nghe không? Cô ta đòi kiện tớ… Ha ha…” Kiệt An nhịn không được, cười rất to, thật là một cô gái không biết lượng sức mình.

“Tôi không kiện anh, mau đưa tiền lương cho tôi!” Qua Loa nếu không phải đòi tiền thì đã sớm rời khỏi đây, ai mà thèm quyến luyến nơi này chứ!

“Nhưng tôi không muốn đưa cho cô, làm sao bây giờ?” Xem ra Kiệt An vẫn muốn đùa với cô đến cùng, muốn anh đem tiền cho cô, haha, phải chờ đến khi nào mặt mũi cô đỏ tía tai hết lên vì tức mới thôi.

“Anh… Thật là quá đáng mà!” Vừa dứt lời, Qua Loa liền đi tới trước mặt Kiệt Bảo An, hai tay xốc cổ áo anh lên, thanh âm rất lớn, ngay cả nước bọt cũng phun tứ tung lên mặt Kiệt Bảo An khiến anh phải nhắm chặt hai mắt lại. (@K.Bee: Sặc sụa, còn có thể loại phun nước bọt sao???=))))))

“Tôi không muốn nhiều lời…” Kiệt An cũng có điểm tức giận, dùng hết sức để đẩy Qua Loa ra, nhưng nhìn khuôn mặt cô vẫn đang nhăn nhó, chưa có vẻ gì là đã nói xong.

“Vậy rốt cuộc anh muốn thế nào?” Qua Loa thật sự cùng đường, cô không có tiền, rời khỏi đây thì cô biết đi đâu? Số tiền duy nhất mà cô dành dụm được cũng đã đưa hết cho nơi giới thiệu việc làm rồi… Một chút tiền làm khó anh hùng hảo hán, Qua Loa xem như đã cảm nhận được.

“Tôi không muốn sa thải cô nữa…” Kiệt An lấy lại ngữ khí, nhìn thẳng chống lại con ngươi tinh thuần của Qua Loa.

“Anh…?” Qua Loa không thể nào lí giải nổi? Không phải chính anh ta đã bị cô cắn một nhát vào tay sao?

“Từ nay trở đi, số lượng công việc của cô sẽ tăng lên… Cô không phải dọn dẹp, sửa sang biệt thự nữa mà đến công ty làm việc… Về phần công tác của cô, tôi sẽ đặc biệt chiếu cố.” Kiệt An nói xong thì nở nụ cười quỉ dị, xoay người đi lên lầu.

P/s: Híc, xin lỗi vì nó quá ngắn 😦

2 thoughts on “Tổng tài gây sự công chúa – Chương 1.4

Trả lời

