Tổng tài gây sự công chúa – Chương 1.3

Nguồn: Xanh xanh

Edit: Kún Bee

Chương 1.3:

“Mời vào!” Qua Loa mở cửa, lễ phép nói. Bên ngoài có hai vị mỹ nữ, không thèm để ý đến Qua Loa, coi cô như không tồn tại, thản nhiên đi qua mặt cô… Hai cặp chân uốn éo đi về phía của Kiệt An.

“Ha ha, các cô lại đến đây làm gì?” Kiệt An cười lạnh, hai người này vì sao còn cùng nhau đến nhà anh thế này?

“Kiệt An đại tổng tài…. Anh cũng quá lắm, đã có tôi rồi tại sao lại còn muốn chạm vào em của tôi nữa? Nó vẫn còn là sinh viên mà, bây giờ mang thai rồi, làm sao đây?” Một mỹ nữ tóc xoăn trông rất quyến rũ đang giận dỗi nói.

“Từng này có đủ không?” Kiệt An cầm ví, lấy ra một tập tiền ném lên mặt bàn.

“Vì sao lại như thế này…” Qua Loa nhìn hai chị em kia rời đi, khi bước vào thì bộ dáng hằm hằm tức giận, còn khi đi về thì mặt tươi như hoa.

“Phụ nữ các cô chính là như thế, chỉ vì tiền mà cái gì cũng làm được.” Giọng nói của Kiệt An lạnh lùng, nhưng ai ngờ anh lại chính là một cao thủ tán gái.

“Anh nói cái gì cơ?” Qua Loa cảm thấy anh ta lúc này sao xa lạ quá vậy? Vừa rồi anh ta nói những cái gì? Kiệt An tổng tài hoàn mỹ trong lòng cô sao có thể biến thành như thế này? Qua Loa vô cùng tức giận rống lên. (@K.Bee: Như tả con bò =)))))))

“Còn muốn tôi nói lại lần thứ hai sao? Tôi nói cô cũng không ngoại lệ, chỉ cần cho cô một ít tiền, khẳng định rằng cô sẽ rất thích! Ha ha…” Kiệt An cười lạnh nói.

“BÁP!!!”

……..

…………………….

Hình ảnh hiện tại như đang dừng lại, cả 3 người đều đang ngồi ngây ra…

“Cô dám…Cút!” Kiệt An sau khi ăn một cái tát tức giận nói, cô ta là cái quái gì thế?! Chưa có ai dám đối xử với anh như vậy… Giọng nói của anh như đang rít ra từ kẽ răng.

“Đi thì đi…” Qua Loa cũng không nghĩ mình sẽ ở lại đây, mặc dù cô nghèo nhưng vẫn có lòng tự trọng của mình.

“Qua Loa tiểu thư, chờ một chút…” Giọng nói dịu dàng như vậy, không phải ai khác, là Quý Âm Xa đang dùng ánh mắt kì lạ nhìn Qua Loa. Anh và Kiệt An quen nhau đã lâu, đại thiếu gia Kiệt An xưa nay chưa từng bị người khác chạm vào một sợi lông tơ, rốt cục đến hôm nay lại bị tát. Ha ha, Kim Qua Loa, thật không thể khinh thường cô gái này được.

“Có chuyện gì?” Khẩu khí của Qua Loa không còn dữ dằn như vừa rồi, người cô tức là Kiệt An, cô sẽ không trút giận sang người khác đâu.

“Cô chỉ cần xin lỗi Kiệt An, anh ta sẽ không đuổi cô đi đâu…” Quý Âm Xa biết lúc này, Kiệt An đang ngẩng đầu lên trần nhà, bảo anh ta nhận sai thì  có khác gì trời sụp, huống chi đến bây giờ anh ta vẫn khăng khăng cho rằng mình đúng… (Trong trí nhớ của Quý Âm Xa, Kiệt An không bao giờ nhận lỗi sai trước bất kì ai, chính nguyên nhân này đã dẫn đến tính tình của anh kiêu ngạo và ngang bướng. Từ nhỏ đã có kẻ hầu người hạ, nhưng lại thiếu tình cảm gia đình, tuy rằng có một cuộc sống xa hoa, nhưng sâu trong tâm hồn của anh lại rất cô độc. Kiệt An không có tình cảm, cái gì cũng không lọt được vào mắt anh, anh mới trẻ tuổi như vậy đã là tổng tài CEO,  nữ nhân xung quanh anh nhiều vô kể….)

“Tôi – không – thể – làm – được!” Qua Loa xoay người đi thẳng đến trước mặt Kiệt An, ngẩng đầu ưỡn ngực, bước chân kiên quyết dũng cảm.

“Anh muốn tôi đi cũng ok thôi, nhưng trước tiên phải trả thù lao đi chứ! Tôi ở trong nhà anh 4 ngày… Tôi tự cảm thấy tôi làm việc tương đối tốt, tính điểm tiện nghi, chắc cũng phải được 50/ngày. Mau đưa tiền cho tôi đi!” Qua Loa vươn bàn tay đến.

“Hahaha…” Kiệt An đột nhiên nở nụ cười nhìn cô, ánh mắt rất kì quái, khóe miệng tươi cười một cách quỷ dị, khác hẳn với không khí căng thẳng hiện giờ.

…..

“Á, anh làm gì vậy?? Ô…ô!” Tên quái nhân này lại đột nhiên xông ra hôn cô… Anh ta điên rồi làm bậy!

“Cô có thể đi được rồi!” Kiệt An ngẩng đầu lên nói.

 

Gửi phản hồi

