Tổng tài gây sự công chúa – Chap 1.2

Nguồn: Xanh xanh

Edit: Kún Bee

Chương 1: Gặp được tổng tài [2]

“Vừa rồi anh ta chỉ cho mình căn phòng này…” Qua Loa đẩy cửa ra, “Oa, quả nhiên là người có tiền, một người hầu mà cũng được ở phòng tốt như thế này, bức tường kia trông thật hoàn mỹ, còn cả cửa sổ, cái bàn kia nữa… Hình như tất cả đều là đồ cao cấp? Ố… cái giường kia lớn quá đi!” Qua Loa vừa dứt lời đã nhảy phốc lên nằm, thật là thoải mái… cô có nằm mơ cũng không nghĩ được rằng mình sẽ được ở trong căn phòng tốt như vậy.

“Vương Qua Loa… cô có đang làm việc không? Mang cho tôi một ly cà phê!” Là chàng trai tuấn tú khi nãy đang gọi.

“Tôi ở đây, nhưng tôi không phải họ Vương, là họ Kim, tôi là Kim Qua Loa.” Cô nói lặp đi lặp lại.

“Lưu Qua Loa… Tôi muốn đi ra ngoài một chút, cô không phải mang cà phê tới đây nữa, cũng đừng đi đâu lung tung đấy!” Kiệt An có thói quen lả lướt, không chịu nghe cô nói kĩ.

“Ấy!” Qua Loa vừa nghe xong đã thấy choáng váng đến nỗi ngã xuống đất. “Tôi là Kim Qua Loa!” Cô bổ sung nói, nhưng Kiệt An đã sớm không còn ở trong nhà…

***

Trong căn phòng lãng mạn, một nữ giúp việc đang khiêu vũ cùng nam ngôi sao nổi tiếng Lí Anh Tể… Đây chính là bộ phim truyền hình mà Qua Loa thích xem nhất, cô một tay quét rác, một tay cầm chổi đem làm đàn ghita, vừa đánh vừa nhảy…

“Cô đang làm việc à?” Là Kiệt An, anh ta về khi nào vậy? Không phải vừa nãy anh ta ra ngoài sao?

“Đang quét rác…” Qua Loa bỏ chiếc chổi đang giơ trên đầu xuống, cúi đầu nhỏ giọng nói.

“Cô gái này là?” Còn có một người thứ 3 trong nhà này? Qua Loa ngẩng đầu lên. Cũng là một người vô cùng đẹp trai tuấn tú, mà lại đi về cùng Kiệt An thiếu gia, cho nên vị này là…

“Là tôi thuê người giúp việc.” Kiệt An liếc Qua Loa một cái, nhưng cô không hề biết vì sự chú ý của cô hoàn toàn tập trung vào anh chàng đẹp trai  kia.

“Ồ… thật là đáng yêu!” Chàng trai mỉm cười nhìn Qua Loa.

“Tôi là Quý Âm Xa, thật vui khi được biết cô!” Người tên Quý Âm Xa kia vươn tay ra với Qua Loa.

“Ha ha, cứ gọi tôi là Kim Qua Loa…” Qua Loa bắt tay, nhưng lập tức rụt lại rồi lùi về phía sau… Cô sợ Kiệt An thiếu gia sẽ nhìn thấy… Hả? Nhưng mà Kiệt An thiếu gia đang ở một bên uống cà phê, làm sao mà chú ý tới cô được cơ chứ! Qua Loa cảm thấy bản thân mình rất sợ anh ta…

“Qua Loa tiểu thư, hình như tôi chưa nhìn thấy cô ở đây bao giờ?” Quý Âm Xa lại tiếp tục nói chuyện với Qua Loa.

“Lí Qua Loa… Đi pha cà phê đi!” Cuối cùng thì Kiệt An cũng hướng ánh mắt tới Qua Loa, nhưng cũng chỉ là vài giây ngắn ngủi…

“Này, nhưng tôi là Kim Qua Loa, không phải họ Lý…” Đây đã là lần thứ n anh ta gọi sai tên của cô, tên cô khó nhớ đến vậy sao?

“Kiệt An à, sao cậu lại không lễ phép như vậy chứ, đến cả danh tính của người ta mà cậu cũng không rõ…” Quý Âm Xa đi qua chỗ ngồi của Kiệt An, đùa cợt nói.

“Haha, nữ giúp việc ư? Hằng ngày tôi phải ứng phó với nhiều cô gái như vậy, muốn trốn còn chả kịp, còn có thời gian để tìm hiểu cô ta nữa chắc?” Kiệt An đang cố ý nói những lời vô tâm để cho cô nghe thấy! Qua Loa vừa pha cà phê vừa khóc, cô không là gì cả, trong lòng anh ta cô không có gì đặc biệt… Vậy mà lại để cho cô ở trong một căn phòng tốt như vậy…

“Leng keng…” Chuông cửa vang.

“Qua Loa, cô mở cửa đi.” Kiệt An cười, đơn giản là không thèm gọi họ của cô, bỏ luôn cái gọi là lễ phép…

“Vâng, tôi biết rồi.” Qua Loa lau nước mắt, giả vờ cười nói.

Đó chính là cô gái lớn lên ở nông thôn vô cùng kiên cường.

Gửi phản hồi

