Tổng tài gây sự công chúa – Chap 1.1

Nguồn: Xanh xanh

Edit: Kún Bee + Mộng Thần

Chương 1.1: Gặp được tổng tài [1]

“Người tiếp theo…”

Bước vào là một cô gái quần áo mộc mạc, tóc búi gọn kiểu người lớn, diện mạo bình thường…

“Xin chào, tôi đến để phỏng vấn xin việc làm. Tôi năm nay 21 tuổi, tốt nghiệp trung chuyên, là học giả chính…”

“Ngừng!” Người cắt ngang là một chàng trai trẻ tuổi tuấn tú chết người, khuôn mặt lộ vẻ tươi cười.

“Tôi…còn chưa nói xong?” Kim Qua Loa giật mình nhìn anh, ánh mắt hai bên giao nhau, cô kinh ngạc, hai má hơi phiếm hồng.

“Chọn cô!” Chàng trai nói xong liền đứng dậy.

“Cái gì??? Tại sao lại chọn một kẻ xấu xí như cô ta chứ? Tưởng là tổng tài mà muốn làm gì thì làm sao? Lại còn ra vẻ không cần mỹ nữ, muốn giữ thể loại kia ở bên mình…” Một cô gái trong đám còn lại to tiếng hỏi, cho rằng đó là sự thật, nhưng đâu biết là đang tự rước họa vào thân?

Sao lại thế? Tại sao lại không thể chọn cô? Kim Qua Loa nghĩ thầm trong bụng. Tuy cô lớn lên ở nông thôn, nhưng cũng là người như bọn họ. Không xinh đẹp cũng đâu có sao? Thậm chí cô còn có rất nhiều ưu điểm: cô có thể chịu khổ nhọc, lại lương thiện đáng yêu, việc nhà cô cũng làm rất tốt, ngay cả chuyện đồng áng cô cũng không thua kém bất cứ ai cả…

Mặc dù cô nhỏ bé nhưng cá tính lại kiên cường! Nếu không phải do bà nội, người đã sống cùng cô bao nhiêu năm nay đã qua đời thì cô cũng chẳng phải lên thành phố để tìm việc làm.

Khi vừa đến thành phố, bước xuống xe lửa, đầu óc cô choáng váng. Bởi vì chưa đến thành phố này bao giờ, nên cô xui xẻo bỏ lỡ mất chuyến xe bus cuối cùng, nhưng vì tiếc tiền nên cô không dám đi taxi, đành phải ngủ bên ngoài công viên một đêm. Sao lại lạnh quá vậy?? Hiện tại đâu phải là mùa đông!!! Tuy rằng tuyết không rơi nhưng cô vẫn phải nằm cuộn mình cho đỡ lạnh… Sao số phận của con người lại không công bằng như vậy chứ? Có người sinh ra đã có sẵn tiền của, sống trong hoàn cảnh vô cùng sung sướng, cơm đến tận miệng là chỉ việc há mồm… Nhưng cô không được may mắn thế, từ nhỏ đã là cô nhi, được bà nội mang về nuôi, làm thuê việc đồng áng cho hàng xóm nên mới học được đến trung học…

“Mau đi theo tôi, còn đứng đó làm gì?” Là anh chàng đẹp trai kia đang nói, nhưng cũng có đôi khi ông trời công bằng, đi làm nhân viên mà cũng có được ông chủ tuyệt vời như vậy…

“Đến đây, tôi là Kim Qua Loa, còn anh?” Cô cũng rất muốn biết tên của anh ta, tranh thủ hỏi han vài câu, trong lòng vô cùng cao hứng.

“Nói ít một chút, đừng để tôi phải hối hận khi đã tuyển cô.” Chàng trai vẫn tiếp tục đi về phía trước, lạnh lùng nói.

“Tôi câm miệng là được, nhưng tôi khẳng định là: ANH TUYỂN ĐÚNG NGƯỜI RỒI!” Qua Loa nói bổ sung, trong lòng vẫn không kìm chế được vô cùng phấn khích.

“Hôm nay cô tạm thời làm việc ở đây, tôi sẽ nói qua công việc một lần. Nhà vệ sinh phải được quét nước sạch sẽ, còn có cầu thang là quan trọng nhất, không được để sót một hạt bụi nào, ngày kia tôi muốn tổ chức party, cô đừng làm tôi thất vọng đó!” Chàng trai cười nói.

“Tôi đã hiểu!” Qua Loa nhìn anh đến mê mẩn, nhất thời nhịp thở không đều đặn, làm sao lại có người đẹp trai vậy chứ…

“Oa… thật tốt, về sau mình sẽ được làm việc ở đây sao? Thật là giống một tòa thành quá….” Qua Loa cảm thấy như đang nằm mơ vậy.

Kiệt An nhìn cô một cái, không để ý trực tiếp đi vào phòng ngủ.

3 thoughts on “Tổng tài gây sự công chúa – Chap 1.1

  1. tem tem, êu nàng quớ, sáng mới nói êu nàng chiều đã cóa c mới oài

Trả lời

